Rol del Profesor del Siglo XXI, Metacognición y Metaaprendizaje en las Aulas : Manual para profesores - Técnicas para desarrollar la creatividad
Wedi'i Gadw mewn:
| Prif Awdur: | |
|---|---|
| Fformat: | Llyfr |
| Iaith: | Sbaeneg |
| Cyhoeddwyd: |
Madrid, España
Susana Gómez Lages
2014
|
| Rhifyn: | tercera edición |
| Pynciau: | |
| Tagiau: |
Ychwanegu Tag
Dim Tagiau, Byddwch y cyntaf i dagio'r cofnod hwn!
|
MARC
| LEADER | 00000nam a22000005a 4500 | ||
|---|---|---|---|
| 003 | CL-ChUAC | ||
| 005 | 20231013094944.0 | ||
| 007 | ta | ||
| 008 | 230327t2014 sp ||||| |||| 000 ||spa | ||
| 020 | |a 978-84-614-9698-3 (España) | ||
| 020 | |a 978-1-326-0456-7 (USA) | ||
| 040 | |a CL-ChBUA |c CL-ChBUA |e rda | ||
| 082 | 0 | 0 | |2 22 |a 370.152 |
| 100 | 1 | |a Gómez Lages, Susana |e autor | |
| 245 | 1 | 0 | |a Rol del Profesor del Siglo XXI, Metacognición y Metaaprendizaje en las Aulas : |b Manual para profesores - Técnicas para desarrollar la creatividad |c Susana Gómez Lages (autor) |
| 250 | |a tercera edición | ||
| 260 | |a Madrid, España |b Susana Gómez Lages |c 2014 | ||
| 300 | |a 227 páginas |b esquemas, cuadros, gráficos |c 30 cm | ||
| 336 | |2 rdacontent |a text |b txt | ||
| 337 | |2 rdamedia |a unmediated |b n | ||
| 338 | |2 rdacarrier |a volume |b nc | ||
| 500 | |a c.2 ISBN 978-1-326-0456-7: hecho en Monee, Illinois, USA | ||
| 504 | |a índice | ||
| 650 | 4 | |a METACOGNICIÓN | |
| 650 | 4 | |a PSICOLOGÍA DEL APRENDIZAJE | |
| 942 | |2 ddc |c LIB | ||
| 945 | |0 nac | ||
| 952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 370_152000000000000_G_633 |7 0 |9 1174351 |a UNACH |b UNACH |c 300 |d 2023-03-27 |i 69.327 |l 1 |o 370.152 / G 633 |p 110262 |r 2025-08-11 18:02:24 |s 2025-08-07 |t 1 |w 2023-03-27 |y LIB |� PedM | ||
| 952 | u | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 370_152000000000000_G_633 |7 0 |9 1175853 |a UNACH |b UNACH |c 300 |d 2023-10-13 |i 70.179 |l 1 |o 370.152 / G 633 |p 111685 |r 2025-08-13 16:44:43 |s 2025-08-07 |t 2 |w 2023-10-13 |y LIB |� Pe | |
| 999 | d | M | | |c 2368743 |d 2368 |