COLLABORATIVE LEARNING IN THE ENGLISH CLASS: HIGH SCHOOL STUDENTS' ENGAGEMENT IN A CHILEAN CONTEXT, 2019.
Wedi'i Gadw mewn:
| Awdur Corfforaethol: | Universidad Adventista de Chile. Facultad de Educación y Ciencias Sociales |
|---|---|
| Awduron Eraill: | Pastene Fuentes, Constanza Macarena, Ortega Jiménez, Camila Belén, Pastene Fuentes, Javiera Ignacia (Castillo Rodríguez, Tamar Vasni), Jessica Catalina Vega Abarzúa |
| Fformat: | Traethawd Ymchwil Llyfr |
| Iaith: | Saesneg |
| Cyhoeddwyd: |
Chillán, Chile.
2019
|
| Pynciau: | |
| Mynediad Ar-lein: | Visualizar y Descargar desde Repositorio Biblioteca UnAch. |
| Tagiau: |
Ychwanegu Tag
Dim Tagiau, Byddwch y cyntaf i dagio'r cofnod hwn!
|
Eitemau Tebyg
-
Teacher as Social Context (TASC) Questionnaire in the Spanish Setting : Teacher Version /
gan: Iglesias García, María Teresa
Cyhoeddwyd: (2020) -
ESTILOS DE LIDERAZGO Y ENGAGEMENT EN LAS ORGANIZACIONES PERTENECIENTES A LA CÁMARA DE COMERCIO DE CHILLÁN.
gan: Romero Sanhueza, Diego Andrés
Cyhoeddwyd: (2017) - Meaningful Community Engagement in the Extractive Industries, Stakeholder Perspectives and Research Priorities
-
The high school journal
Cyhoeddwyd: (1918) - WEEE Recycling and Circular Economy Assisted by Collaborative Robots